Ilaya

“Napanaginipan kita at si Ethel at si… Judy Ann Santos. Hahaha. Nasa isang classroom tayo sa U.P., yun ang location ng isang taping. Galing kang Canada. Naka-wedges. Naka-straight na buhok tapos may highlights na brown at blonde. Naka-spaghetti strap na white. Tapos nagkataon absent yung dalawang katabi ko sa classroom, kaya kayo ni Ethel ang katabi ko. Tapos sabi sa akin nung assistant director… Basta may instructions siya, nakalimutan ko na. Dun ko lang nalaman na nasa set pala tayo ng isang show sa TV5. Hahaha.” — Ilaya

Leave a Reply

